miðvikudagur, janúar 18, 2006

Fannfergi...

myspacemyspace
Ætli hún hafi orðið svona alveg skyndilega ólétt,
þessi vinstra megin, fyrst brjóstin á henni tútna svona út?:o)
...ég nenni ekki, frekar en margir aðrir, að fara út úr húsi þessa dagana, í öllum þessum snjó...er bara hér heima og vafra á netinu, lungann úr deginum, þrátt fyrir fögur fyrirheit...og sef þess á milli...ójá...og ætla meira að segja að koma hér með nokkrar flottar brjóstamyndir, eins og einn ágætur sambloggari minn...og reyndar gott betur...hehe...
(...er samt að vísu loksins búin að koma í verk að koma mér upp smá fönduraðstöðu hér heima, svo nú er bara að byrja að föndra...)
myspace<- Þessi er mjög góð...það borgar sig að taka stríðni, eða hvað?

myspace









Þetta er góð leið til að hafa sjúklinga góða og láta þeim batna allsnarlega...ég notaði alltaf þessa aðferð þegar ég var sjúkraliði, þess vegna batnaði mínum svona fljótt og vel...(ha..nei, nei, bara smá djók...)
myspace
<-Já, við eldumst víst allar...Guði sé lof fyrir þá/þann sem fann upp brjóstahaldarann!!!



myspacemyspace
Læt þessar fljóta með; ...sýnist nú samt eftir svipnum
að dæma þetta vera meira púl en ánægja...myspace






Að lokum einn góður sprellikall...! :o)


myspace layouts

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jöss, ég er svo aldeilis hneyklsuð, hvar í ósköpunum finnur þú svona myndir?

Lalla

Saumakona - eða þannig sagði...

Hérna!