föstudagur, janúar 13, 2006

Ha ha ha...

Í bríaríi (sem oft áður) gúglaði ég "fúll á móti" í Google Pictures. Fékk nokkrar myndir, landslagsmyndir og myndir af húsum og fólki, þar á meðal þessar tvær:

Þeir eru bara dálítið líkir, ekki satt, þó annar sé úr Mosfellsbænum en hinn einhver gyðingur í útlöndum? Ha ha ha...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja Greta mín, þá er ég loksins komin á Blogger, eins og þú varst að ráðleggja mér. Það var nú samt eiginlega ekki ætlunin, heldur ætlaði ég að kommenta á heimasíðu Símons nokkurs, blaðamanns á DV, þar sem hann að sjálfsögðu þvær hendur sínar af öllum soranum. En það gékk ekki, enginn Anonymous mátti kommenta á bloggið hans, svo ég neiddist til að fá mér Blogger, síðan er allavega komin upp, en ekkert inn á hana ennþá, fæ kannski góð ráð hjá þér hvernig er best að nota þessa síðu, í samb. við myndir og fleira.
Jæja, þú færð víst bara engan frið fyrir mér þessa stundina, láttu mig bara vita þegar þú ert komin með nóg af mér. en þetta er alla vega síðan
http://liknin.blogspot.com/ -
verst að ég held ég sé búin að gleyma username !!!

Saumakona - eða þannig sagði...

Reyndu að grubla upp notandanafnið, Þorbjörg mín - annars býrðu þér bara til nýtt - það er svo gaman á Blogger, hann gefur svo marga möguleika og auðvelt að nota hann.
Ég er meira að segja búin að læra slatta í html bara á því að vera hér!