miðvikudagur, febrúar 15, 2006


Take the 100 Acre Personality Quiz!

...En Kanga er með hálsbólgu og kvef og andstyggilegan hósta og kúrir sem stendur mest í bólinu...súkk!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æ, vona að þessi óþverra pesti standi ekki lengi yfir hjá þér Kanga, taktu því rólega ef þú getur og helltu í þig heitu sítrónute með hunangi, virkar betur en öll hóstasöft.
Ég var að uppgötva svolt. dularfullt á netinu, nú fer maður nú að passa sig hvað maður segir, öll skrif sem maður heldur að maður sé búin að eyða, hanga inni ennþá og hægt að komast að þeim bakdyramegin hjá google.
dæmi: http://64.233.179.104/search?q=cache:yGQb1ZsEVgEJ:www.123.is/Lalla/default.aspx+bls+germani&hl=hu&gl=hu&ct=clnk&cd=3

löngu búin að henda þessu út úr síðunni minni, fattaði allt í einu að prufa að ýta á cached og þá kom bara öll runan. Sonur minn vill meina að hann Bush gamli í USA sé að fylgjast með okkur, og það væri svo sem alveg eftir honum, þótt ég skilji nú ekki í að hann hafi áhuga á því sem einhver miðaldra konugrey á Íslandi er að pára, kannski ég sé á grun um hryðjuverkarmenn, nei í gríni, mér dauðbrá þegar ég sá þetta, vissir þú að þetta væri hægt?

shit, var að finna eldgömuul innlegg sem ég skrifaði einhvern tímann í fornöld, og var fyrir löngu búin að henda út, stóri bróðir bara alls staðar.

en láttu þér batna og farðu vel með þig Greta,
kveðja, Lalla