miðvikudagur, apríl 19, 2006

Þorbjörgu til heiðurs:


Jens Björneboe

Mea maxima culpa (1966)

Spør meg om «skyld»!
Det er et grusomt ord.
Enhver er skyld i alt som skjer
på denne jord!
I blygsel skal du snu ditt ansikt
bort:
Hva én har syndet, har vi
alle gjort!

I våre hjerter der er loven lagt,
Og hver en tøddel av den står
ved makt.
Alt står som onde bilder
av en rus:
Av jorden har vi gjort et
slaktehus.

Support Amnesty International

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá, maður veit nú ekki hvað maður á að segja, blogg mér til heiðurs, þakka þér innilega fyrir Greta mín.
Mér sýnist við báðar hafa haft frekar ömurlega páska, en erum vonandi á uppleið.
Ég hef saknað þín á Alvaran.com, er svo sem sammála um að það er nauðsynlegt að taka sér pásur frá þessum spjallstöðum, ég er nú aðallega að tuða um lyf eða lyfjaleysi við eina konu þar, er að verða frekar þreytt á því, því ef ég ætti að skoða allt sem hún bendir mér á, þá myndi mér ekki endast dagurinn til þess, svo ég kýki stundum þarna og reyni að forðast þetta tuð um þessi mál.
Vona að heilsan fari skánandi hjá þér og að allt sé á uppleið, verðum við ekki bara að segja það,

kveðja, Þorbjörg