fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Flott mynd...


...svei mér þá, ég get setið og horft á hana alveg endalaust...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hey, ertu nokkuð alveg hætt þarna á "leyndó", ekki ferðu að skilja mig eina eftir þar, þetta virðist nú vera hið allra kurteisasta fólk, alla vega á spjallinu, fékk reyndar nokkur skammarbréf fyrir að svara ekki bréfum, en puffa nú bara á það. Er orðin ansi sjóuð eftir dvölina á hinu landinu.
Gengi þér svo vel með að fá örorkuna í gegn.
Lalla

Saumakona - eða þannig sagði...

Jú, veistu ég er alveg hætt þarna, enda búin að gefa það út í yfirlýsingu, svo varla fer ég að gera mig að fífli með því að draga það til baka strax aftur. Núna ven ég komur mínar á alvaran.com og malefnin.com í staðinn, því ég get náttúrulega ekki haldið mig alveg frá spjallinu, orðin alveg "húkkd" á þetta, enda hélt liðið á málefnin víst að ég væri einhver sem væri alvanur þarna, bara undir nýju nikki. En ég er sammála að það er slveg ágætt að vera þarna á nýja staðnum þínum, ef maður horfir bara fram hjá aulunum.